sunnudagur, september 24, 2006

Raindrops lollipops and....

Jámm....ég hefði kannski ekki átt að minna veðurguðina á þetta bölv mitt, uppskar svoleiðis mígildis rigningu í dag ;) En það snerti mig svo sem ekki þar sem ég hékk inni í allan dag og las fyrir tímann á morgun. Er í kúrs um persneska list hjá Prof. Robert Hillenbrand sem er mjög svo fróður um þau mál. Við erum bara 9 í hópnum og hann vill að maður sé virkur í tímum og leggi eitthvað til málanna...obbosí fyrir mig sem er nú ekki mikið fyrir að tala nema ég hafi eitthvað að segja ;) En ég verð vonandi orðin fróðari um þessi mál fljótlega og get farið að segja eitthvað gáfulegt...uuu...vonandi...

Arnar og Elvar fóru með Hildi og kó í Ocean Terminal og skoðuðu skip drottningar; Brittania. Ég þarf að kíkja þangað....heyrist á þeim að það sé áhugavert. Við vorum svo að koma úr mat frá Hildi...dýrindis kjúlli og hvítvín...nammm. Sum sé góður dagur að kveldi kominn og inn skal haldið með ungann mann í ból...klukkan er orðin alltof margt. Það er bara ekkert uppeldi hjá manni hérna í Edinborg ;)

Góða nótt elskurnar...hvar sem þið eruð :* (hey? er þetta ekki úr Brakúla greifa?)

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hó darlings :)

ohhh það er svo gott að heyra að lífið í Skotlandi er að fara vel í ykkur elskurnar mínar.
Mér finnst ég svolítið útundan í commentunum hérna þar sem ég er ekki að koma með gellunum til þín :) hehe.. get því miður ekki tekið þátt í þeim umræðunum :/ eins mikið og ég vildi að ég væri að koma! En aldrei að vita hvort ég komi til þín sooner than later ;)

Knús og skrilljón kossar til ykkar allra, þín Hrefna og co :***


Já Elva mín, nú þýðir ekkert að segja kveðja úr Mosó ;) eða jú þú mátt alveg eiga það samt.. hehe. Ég skal skrifa kv. Hrefna :D LOL
Við þurfum að fara að mingla í Mosó maður!!

10:05 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

heibs, gaman að heyra og aðallega lesa að þú ert komin í samband. Endilega uppfærðu okkur um lífið út í hinum stóra heimi. Ég veit hvað þú átt við með duddan á McDonalds, lenti í slíkum vandræðum líka á sínum tíma, sagði líka bara já já já.
Get varla beðið eftir að kíkja á slotið. Panta rúm og morgunmat í rúmið, þú eða Arnar sendið bara svo reikninginn.....

Knús
Dagga

4:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ooo þið eruð aldeilis að plumma ykkur þarna gott að heyra og Mags þú ert að standa þig vel í blogginu,ég held að allir geti verið sammála um það !!!og elsku Hrefna Mosóbúi þú mátt alveg koma með..ef þú átt kreditkort og svoleiðis og já ARGOS...förum svo að hittast í Bónus!!..b.t.w magga Æskó er að hittast á morgun til að hita upp kortin og skoða Argos erum mjög heitar fyrir því er hann þarna eða Freemans meira ég hihi..love Elva

9:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk Elva mín,
ég á reyndar kreditkort sko.. hmmm maður ætti kannski bara að loka augunum og borga ferð til Edinborgar.. hehe.
En mínir peningar fara ört í verslunum eins og Byko þessa dagana ;)
Sjáumst í Bónus í Mosó girl ;)

12:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk Elva mín,
ég á reyndar kreditkort sko.. hmmm maður ætti kannski bara að loka augunum og borga ferð til Edinborgar.. hehe.
En mínir peningar fara ört í verslunum eins og Byko þessa dagana ;)
Sjáumst í Bónus í Mosó girl ;)

12:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home