fimmtudagur, september 14, 2006

Netfrahvarf !

Hello hello

Jaeja tha er mar komin a netkaffi (engir islenskir stafir). Takk fyrir kvedjurnar dullurnar minar :) Greinilega brjalad ad gera hja ykkur Hrefna, hlakka til ad sja um jolin og hlakka til ad hitta ykkur saumoskvis i november....er a fullu ad skanna budirnar. Buin ad finna finan stad til ad fara ut ad borda a og thar er lika bar a kvoldin...huggo :)

Vid bidum enn eftir netinu, faum thad vonandi a fimmtudaginn i naestu viku...sem mer finnst nu full langt ad bida :/ en svona er thetta bara her og ekkert vid thvi ad gera. Tha mun vera gerd full skyrsla a hogum okkar og vonandi settar inn myndir af slotinu.

Nenni ekki ad skrifa meir a thetta lyklabord...finnst nu lagmark ad their bjodi mer upp a islenskt lyklabord ! ;) Vid erum annars oll hress og kat og sendum astarkvedjur heim a klakann :*

Luv
Mags and co

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

elskurnar mínar gott að heyra að allt gegur vel..hlakka mikið til að fá ykkur í alvöru netsamband....sakna ykkkar elsku snúllur...kveðja úr mosó

10:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ elskurnar mínar
Gaman að fá smá fréttir af ykkur.
Við erum að sjá fyrir endann á þessu hjá okkur :) erum búin að mála næstum allt húsið!! veiiiii. Ætlum að klára í dag, seinni umferð á bað og kannski þriðju á eldhúsið.. og þá er málnigavinnan búin!!! Og það er skref!
Við erum búin að gista hjá tengdapabba síðan ég afhenti Rauðalækinn í vikunni og við ætlum að gista í Hlíðarásnum okkar á laugardagskvöldið ;) þá ætlum við að leyfa okkur að hafa huggó kvöld með arineld og kósíheitum... loksins! :D
En það er auðvitað ekki allt komið, langt frá því.. við verðum öruggolega að alveg fram til jóla þannig að þið fáið vonandi að sjá slotið í sínu fínasta :) hehe.
Ég hlakka til að heyra betur í ykkur, ég sakna ykkar alveg haug :(
En þetta verður fljótt að líða, áður en ég get snúið mér við heima, þá eruð þið komin í heimsókn ;)

Mad luv,
ykkar Hrefna og auðvitað kveðja frá kallinum mínum :)

Stórt Bubba byggir knús til Ellah frá mér!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (ég notaði ekki stubba-knús því ég þoli ekki stubbana.. hahahahaa)

7:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Heibs
Gott að heyra að allt gengur vel. Líst vel á vera búin að finna eitthvað að borða, er það ekki örugglega nálægt Princess Str.????
Allt gott hjá okkur. Hlakka til að fá svo alvöru skýrslu um allt...
Knús í kaf
Dagga

12:52 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home